Giải Cầu lông trung, cao tuổi toàn quốc 2021

Giải Cầu lông trung, cao tuổi toàn quốc 2021

     Nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030 và chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm của đất nước. Đồng thời tạo sân chơi, động viên, cổ vũ phong trào tập luyện môn cầu lông nhằm rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho người trung, cao tuổi trên cả nước. Trong 02 ngày (28-29/11), tại Nhà thi đấu Trường Cao đẳng Cộng đồng tỉnh Lai Châu, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu tổ chức Giải Cầu lông trung, cao tuổi toàn quốc 2021.  

   

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia

     Giải thi đấu năm nay đã thu hút được gần 160 vận động viên của 12 đoàn đại diện cho các tỉnh, thành phố trên toàn quốc về tham dự. Tại Giải thi đấu, các vận động viên tranh tài ở 3 nội dung (đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ), với 7 nhóm tuổi  (từ 36-40 tuổi, từ 41-45 tuổi, từ 46-50 tuổi, từ 51-55 tuổi, từ 56-60 tuổi, từ 61-65 tuổi và từ 66-70 tuổi.

     Do tình hình dịch bệnh Covid-19 trong cả nước đang diễn biến phức tạp, Ban tổ chức giải đã không tiến hành Lễ khai mạc, Bế mạc mà chỉ trao cờ lưu niệm cho chủ nhà đăng cai, nhà tài trợ, các Đoàn tham dự. Cũng do tính hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên ngay sau khi trao cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia; các đơn vị đã tiến hành thi đấu luôn các nội dung của giải và thi đấu cả vào buổi tối.

     

Trận thi đấu mở màn đôi nam giữa Lai Châu và Ninh Bình (độ tuổi 41-45)

 

     Sau 02 ngày thi đấu, tối ngày (29/11), Ban Tổ chức đã trao giải luôn cho các Đoàn và các vận động viên sau khi kết thúc các nội dung thi đấu. Ban tổ chức đã trao 17 bộ huy chương với các giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung theo nhóm tuổi; trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn Lai Châu, giải Nhì toàn đoàn cho Đoàn Bắc Giang, giải Ba toàn đoàn cho Đoàn Điện Biên, giải Tư toàn đoàn cho Đoàn Khánh Hòa và giải Năm toàn đoàn cho Đoàn Thái Nguyên.

     Tại giải năm nay, Đoàn Lai Châu có 38 vận động viên tham gia tranh tài ở nhiều nội dung và giành được 04 Huy chương Vàng, 03 Huy chương Bạc và 06 Huy chương Đồng.

 

Đồng chí Trần Quang Kháng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu tặng Huy chương cho các vận động viên nội dung đôi nam nhóm tuổi từ 36-40 tuổi.

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 51
Hôm qua : 286