Trong 02 ngày, 29- 30/9/2018 tại thành phố Lai Châu Hội người cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội khỏe người cao tuổi tỉnh Lai Châu lần thứ XIV, năm 2018. Đây là Hội khỏe được tổ chức định kỳ hàng năm, hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2018 và kỷ niệm 27 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2018).

     Hội khỏe năm nay thu hút hơn 200 VĐV đến từ 9 đoàn thuộc các huyện, thành phố và Câu lạc bộ Văn hóa, Thể thao Hội người cao tuổi tỉnh, tham gia thi đấu ở 4 môn:  Cầu lông, Bóng bàn, Cờ tướng, Bóng chuyền hơi.

     Các đoàn về dự Hội khỏe có sự đầu tư tập luyện chu đáo; trình độ chuyên môn, thể lực của các vận động viên khá đồng đều nên các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tích.

Trận thi đấu chung kết môn Bóng chuyền nam giữa huyện Tân uyên và thành phố Lai Châu

 

     Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, trung thực và cao thượng giải đã thành công tốt đẹp. Kết thúc giải BTC trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu, giải Nhất toàn đoàn thuộc về thành phố Lai Châu, giải Nhì toàn đoàn thuộc về huyện Than Uyên và giải Ba toàn đoàn thuộc về Câu lạc bộ Văn hóa, Thể thao Hội người cao tuổi tỉnh Lai Châu. Hội khỏe là sân chơi bổ ích cho hội viên Hội Người cao tuổi các cấp; động viên, đông đảo VĐV là người cao tuổi tham gia tập luyện TDTT hướng tới mục tiêu “Sống vui - Sống khỏe - Sống có ích cho gia đình và Xã hội”.

BTC Hội khỏe trao gải thưởng cho các VĐV đạt giải

 

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 99
Hôm qua : 210