Với chiến thắng đầy thuyết phục trước đại diện của Quân Đội, VĐV Lò Mạnh Trường (Lai Châu) xuất sắc giành tấm vé vào bán kết Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc năm 2024.

Năm nay, Giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc quy tụ 629 vận động viên (VĐV) của 41 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố và các ngành trên toàn quốc. Các VĐV tranh tài ở 3 nhóm tuổi 13 -14, 15 -16 và 17 - 18. Ở giải đấu này, boxing Lai Châu là một trong những địa phương mới, chưa có nhiều cọ xát nhưng lại gây bất ngờ ở nhóm tuổi 15 - 16.

Cụ thể, ngày 9/7, Boxing Lai Châu có trận thi đấu ở hạng cân 75kg nam lứa tuổi 15-16, đó là cuộc chạm trán giữa VĐV Lò Mạnh Trường (Lai Châu) và VĐV Lê Văn Khôi (Quân Đội).

Với nền tảng thể lực tốt và được luyện tập trong môi trường Boxing Quân Đội, Lê Văn Khôi được đánh giá cao về mặt chuyên môn kỹ thuật. Trong các trận thi đấu trước, Lê Văn Khôi cũng thể hiện phong độ ổn định, ra đòn chuẩn xác.

Tuy nhiên, trong trận đấu với võ sĩ Lai Châu, Lê Văn Khôi bị lép vế hơn. Với những cú ra đòn chuẩn xác, Lò Văn Trường đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ được đánh giá "trên cơ". Điều này cho thấy, boxing Lai Châu đang dần khẳng định vị thế trên bản đồ Boxing Việt Nam.

Lò Mạnh Trường (áo đỏ) giành chiến thắng thuyết phục trước đại diện Quân đội

Giải Vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2024 là giải đấu lớn thuộc hệ thống giải Boxing quốc gia. Giải đấu hứa hẹn mang lại cho khán giả những trận đấu có tính chất chuyên môn cao, đầy sự cống hiến, và hấp dẫn.

Đây là dịp giúp các đoàn trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và ngày càng tiến bộ, cũng qua đó nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên, VĐV, cán bộ quản lý trong công tác tổ chức thi đấu các giải thể thao trong tỉnh và toàn quốc. Giải năm nay được tổ chức từ ngày 05 - 16/7/2024.

Bài viết liên quan
Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 226