Ngày 11/7 Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi Dân vận khéo năm 2024. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Đình Toán - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lý Công Hà - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức hội thi; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; đại diện bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở trong Đảng bộ Khối... Tham gia hội thi có 8 đội thi, với hơn 100 thí sính đến từ các chi, đảng bộ trong khối.

Tại Hội thi các Đội trải qua 3 phần: Phần thi chào hỏi; Phần thi kiến thức (thi trắc nghiệm); Phần thi tiểu phẩm “Dân vận khéo”.  Nội dung thi tập trung tuyên truyền xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Đội Khối tham mưu, quản lý nhà nước về văn hóa – xã hội gồm các chi, đảng bộ: Sở Văn hóa Thể thao và du lịch, Sở Y tế, Sở Lao động thương binh và xã hội, Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở thông tin và truyền thông, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Trường Cao đẳng cộng đồng, Trường Chính trị tỉnh tham gia với 20 thành viên. Tại phần chào hỏi, kiến thức, tiểu phẩm đã mang đến những tiết mục sân khấu hóa đặc sắc, giới thiệu về đơn vị, công tác Dân vận, công tác tuyên truyền tại cơ sở, hiệu quả thiết thực và có sức lan tỏa tích cực.  

Một số hình ảnh thi của khối tham mưu, quản lý nhà nước về văn hóa – xã hội:

Phần thi Chào hỏi

Phần thi kiến thức

Phần thi tiểu phẩm

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 8 giải gồm: Nhất, nhì, ba, khuyến khích và 3 giải phụ (chào hỏi ấn tượng nhất, trả lời câu hỏi xuất sắc nhất, phần thi tiểu phẩm xuất sắc nhất) cho các đội tham gia. Trong đó giải nhất thuộc về đội Khối Tham mưu, quản lý Nhà nước và văn hóa - xã hội.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao giải Nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội tham gia hội thi

Thông qua hội thi, giúp cho mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức rõ hơn về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận. Đây không chỉ là sân chơi cho cán bộ, đảng viên tại cơ sở mà còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là dịp để các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm hơn nữa đến việc củng cố và xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở có trình độ, năng lực, thực hiện công tác Dân vận khéo./.

 

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 26
Hôm qua : 226