Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024

Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2024

Tối ngày 30/12/2023, Sở VH,TT&DL tỉnh phối hợp cùng UBND thành phố Lai Châu tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Chào năm mới 2023”, chào mừng 20 năm chia tách, thành lập tỉnh tại phố đi bộ Hoàng Diệu, thành phố Lai Châu.

           Đến dự chương trình có đồng chí Tống Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy thành phố Lai Châu; đồng chí Trần Quang Kháng, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh; đồng chí Trần Nguyên Kỷ, Phó Chỉ huy trưởng BCH Biên phòng tỉnh; Trung tá Lý A Vàng, Phó Chủ nhiệm Chính trị BCH Quân sự tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, đơn vị chuyên môn của Sở VH,TT&DL tỉnh; các đồng chí trong thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, đoàn thể của thành phố Lai Châu.

Tiết mục múa hát "Bài ca tuổi trẻ Quân đội Nhân dân" của BCH Quân sự tỉnh.

            Năm 2023 khép lại với nhiều dấu ấn tích cực. Với sự nỗ lực không ngừng của Đảng bộ, chính quyền các cấp và nhân dân các dân tộc, tỉnh ta đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng để tiến gần hơn tới các mục tiêu mà Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra. Năm 2024 đang đến, tiếp tục là một năm có ý nghĩa quan trọng với ngày kỷ niệm 20 năm chia tách, thành lập tỉnh (01/01/2004 – 01/01/2024).

Chương trình Nghệ thuật Chào năm mới 2024 nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi và khí thế mạnh mẽ cho toàn dân trước thềm năm mới 2024, cổ vũ động viên nhân dân các dân tộc trong tỉnh hăng hái thi đua lao động sản xuất, tiếp tục lập nên những thắng lợi mới, thành công mới.

Chương trình có sự tham gia của diễn viên, nghệ nhân đến từ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông thành phố Lai Châu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và đội văn nghệ: phường Đoàn Kết, phường Quyết Thắng, xã Sùng Phài. tại chương trình, khán giả đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc các dân tộc trong tỉnh, các tiết mục thể hiện tình cảm, niềm tin yêu của nhân dân Lai Châu gửi tới Đảng và Bác Hồ kính yêu, thể hiện những động lực, quyết tâm và khí thế mới của nhân dân Lai Châu trước một năm mới, một mùa xuân mới.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Tiết mục múa "Dịu dàng sắc xuân" của đội văn nghệ phường Đoàn Kết.

 

Tiết mục song ca "Tình ca mùa xuân" do Thu Phương, Mạnh Cường thể hiện.
Tiết mục múa "Những cô gái Giáy" của đội văn nghệ phường Quyết Thắng.

 

Tiết mục tốp ca "Mùa xuân biên phòng" của Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.
Tiết mục múa "Mùa xuân trên bản Mông" của đội văn nghệ xã Sùng Phài.

 

Tiết mục hát "Xuân về trên rừng núi" do Ngọc Thuấn thể hiện.
Tiết mục tốp ca "Chúng tôi là người lính Bác Hồ" của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Tiết mục múa "Tiếng chuông ngày mùa" của đội văn nghệ xã Sùng Phài.

 

Tốp ca "Người thầy giáo mang quân hàm xanh" của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 

Tiết mục khiêu vũ "Khúc sôi động" của CLB Khiêu vũ Mùa xuân.

 

Tiết mục múa "Vũ điệu kết đoàn" của đội văn nghệ phường Đoàn Kết.
Vòng xòe đại đoàn kết với sự tham gia của các đại biểu, các nghệ nhân, diễn viên và khán giả kết thúc chương trình.

Vàng Ly

 

Bài viết liên quan
Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 210
Hôm qua : 216