Ngày 19/7 Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Lai Châu  đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 – 2020.

     Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Văn Chí Ủy viên ban thường vụ Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL, đồng chí Lò Quốc Toản Uỷ viên Ban thường vụ - Đảng uỷ cùng các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

     Chi bộ đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, chỉ ra những hạn chế trong quá trình hoạt động. Đồng thời, đưa ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 – 2020.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Chí- ủy viên ban thường vụ phó bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL đã đánh giá cao các kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhất là trong việc thể hiện được tính dân chủ tại đơn vị và trong công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Nhiệm kỳ qua, Chi bộ cũng đã thẳng thắn nhìn nhận vào những khuyết điểm, hạn chế, tồn tại và đã đưa ra các có biện pháp để khắc phục các hạn chế đó. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư cũng đề nghị: Chi bộ trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng cần bám sát Nghị quyết của đại hội lần thứ V, luôn quan tâm đến công tác giáo dục, kiểm tra, giám sát, chấn chỉnh, động viên cán bộ, viên chức, tuyệt đối không để đảng viên, chi bộ vi phạm kỷ luật. Cần khắc phục những việc chưa làm được và động viên cán bộ, viên chức, người lao động có tinh thần tự giác nâng cao trình độ, chuyên môn.

     Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2017 – 2020, đồng chí Hoàng Kim Hùng được bầu giữ chức bí thư chi bộ và đồng chí Hà Xuân Huy giữ chức phó bí thư chi bộ.

 

Đ/c Trần Văn Chí-Ủy viên BTV  Phó bí thư Đảng ủy-Phó Giám đốc Sở VHTT&DL tặng hoa chúc mừng Chi ủy nhiệm kỳ 2017-2010

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 250