GIAO LƯU VĂN NGHỆ TẠI HỘI CHỢ SÂM LAI CHÂU 2022

GIAO LƯU VĂN NGHỆ TẠI HỘI CHỢ SÂM LAI CHÂU 2022

     Lễ khai mạc Hội chợ Sâm Lai Châu 2022 với chủ đề “Nắm chắc thời cơ, vượt qua thách thức, khát vọng vươn xa” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Để hưởng ứng chào mừng Hội chợ sâm, tối ngày 12/11 trong khuôn khổ Hội chợ Sâm Lai Châu, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã chủ trì tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với ba phần giao lưu hấp dẫn du khách gần xa.

     Đến dự và cổ vũ cho đêm giao lưu có đồng chí Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đồng chí Hà Trọng Hải - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng đông đảo bà con nhân dân và du khách đến thăm quan và cổ vũ.

 

Đại biểu tham dự đêm giao lưu văn nghệ

 

     Đêm giao lưu diễn ra gồm 3 phần; Phần I với chủ đề "Lai Châu - Bản sắc mời gọi" với những tiết mục đặc sắc mang âm hưởng dân gian, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc tỉnh Lai Châu; Phần II với chủ đề "Vũ điệu Lai Châu" với những màn khiêu vũ hiện đại, trẻ trung của các câu lạc bộ khiêu vũ đến từ huyện Phong Thổ và thành phố Lai Châu; Phần III với chủ đề "Về với Lai Châu - Bản sắc hội nhập và phát triển" là sự tổng hòa các làn điệu xòe Thái mang tên Vũ điệu đoàn kết của tác giả Tòng Thị Phóng, nguyên phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nước CHXHCNVN.

 

Phần tham gia giao lưu của Đội văn nghệ Bản Thẳm, xã Bản Hon

 

     Thu hút sự quan tâm của đông đảo quan khác và quần chúng nhân dân là phần giao lưu với Hoa hậu du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 Emily Hồng Nhung, Đại sứ Sâm Lai Châu 2022 - 2023.

 

phần giao lưu với Hoa hậu du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 Emily Hồng Nhung, Đại sứ Sâm Lai Châu 2022 - 2023.

 

     Đêm giao lưu văn nghệ chào mừng Hội chợ Sâm Lai Châu đã diễn ra thành công tốt đẹp thu hút đông đảo bà con nhân dân và du khách đến tham gia cổ vũ. Hoạt động trong đêm giao lưu văn nghệ ngoài việc góp phần cho thành công của Hội chợ Sâm Lai Châu còn góp phần quảng bá, giới thiệu văn hóa, con người Lai Châu đến đông đảo bạn bè và du khách trong và ngoài tỉnh.

     Một số hình ảnh trong đêm giao lưu văn nghệ: 

Đại biểu tham gia Vòng xòe đoàn kết tại đêm giao lưu
 
phần giao lưu của cậu lạc bộ khiêu vũ Zumba Hồng Gấm, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu
 
Phần giao lưu của Đội văn nghệ xã San Thàng, thành phố Lai Châu
 
Các cô gái Thái của đội văn nghệ xã Mường So, huyện Phong Thổ

 

Bài viết liên quan
Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 465