Bế mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022

Bế mạc Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022

     Chiều nay (17/4), tỉnh Lai Châu đã tổ chức Lễ Bế mạc Tuần lễ Du lịch Văn hóa Lai Châu năm 2022 sau 04 ngày diễn ra với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”.  

Tiết mục văn nghệ múa 'Truyền nghề'  chào mừng Lễ Bế mạc.

 

     Phát biểu tại Lễ bế mạc, đồng chí Tống Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022 nhấn mạnh: Mặc dù trong 04 ngày qua, thời tiết tại Lai Châu diễn biến phức tạp, nhưng đến giờ này, Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022 đã thành công, hoàn thành và đạt được các mục tiêu mà Ban tổ chức hướng tới. Tuần lễ Du lịch Văn hóa Lai Châu năm 2022 thu hút trên 70.000 lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm. Sau 4 ngày diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, sinh động như: chương trình đêm khai mạc và carnaval đường phố; giải dù lượn đường trường Putaleng Quốc tế mở rộng; không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc, không gian triển lãm hoa lan, cây cảnh, không gian trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm trà và đêm hội thưởng trà, hoạt động trưng bày, triển lãm, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch... và chuỗi các hoạt động diễn tại các huyện Tam Đường, huyện Phong Thổ, huyện Than Uyên tổ chức thành công đã được đại biểu, du khách, Nhân dân đánh giá cao.

 

Tiết mục múa 'Thủ công đan lát' của Đoàn nghệ thuật tỉnh Phông Sa Lỳ, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào giao lưu tại buổi lễ.

 

     Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã cảm ơn sự tham dự của các nghệ nhân, diễn viên, các doanh nghiệp, hiệp hội, người dân, du khách trong nước và quốc tế; Đoàn đại biểu tỉnh Phông Sa Ly nước CHDCND Lào do đồng chí Khăm Lệch Chay Y San - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Phông Sa Lỳ, nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào làm trưởng đoàn, cùng phu nhân; sự ủng hộ và đồng hành của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, hiệp hội, Câu Lạc bộ trong cả nước; các tỉnh Tây Bắc mở rộng và thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội; các cơ quan thông tấn, báo chí đã kịp thời đưa tin các hoạt động trong sự kiện. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn hình ảnh con người, văn hóa, du lịch Lai Châu vẫn còn rung ngân trong trái tim mỗi du khách, để trong thời gian gần nhất Lai Châu sẽ được đón các bạn trở lại tiếp tục khám phá, trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ du lịch mới...

 

Đồng chí Tống Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022 phát biểu Bế mạc.

 

     Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu cho 41 tập thể, 48 cá nhân có thành tích trong triển khai tổ chức thực hiện các hoạt động trong Tuần Du lịch – Văn hóa Lai Châu năm 2022.

 

Đồng chí Tống Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022 tặng bằng khen cho các tập thể

 

     Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022 đã góp phần quảng bá mạnh mẽ tiềm năng du lịch của Lai Châu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, từng bước khẳng định uy tín, hình ảnh và thương hiệu của du lịch Lai Châu trên bản đồ du lịch Việt Nam.

 

 

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 207
Hôm qua : 303