Ngày 8/7/2022 Bảo tàng tỉnh Lai Châu đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Xuân Tản - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Sở VH,TT&DL và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

   

Quang cảnh Đại hội

 

    Đại hội đã nghe báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm của cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022. Các báo cáo đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, chỉ ra những hạn chế trong quá trình hoạt động; Đồng thời, Đại hội đã đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2022 – 2025.

     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Tản - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy Sở VH,TT&DL đã đánh giá cao các kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhất là trong việc thực hiện sinh hoạt chi bộ thường kỳ, sinh hoạt chuyên đề và trong công tác lãnh chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Nhiệm kỳ qua, Chi bộ cũng đã thẳng thắn nhìn nhận vào những khuyết điểm, hạn chế, tồn tại và đã đưa ra các có biện pháp để khắc phục các hạn chế đó. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Xuân Tản - Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy Sở VH,TT&DL cũng đề nghị: Chi bộ Bảo tàng tỉnh cần khắc phục những việc chưa làm được và động viên đảng viên, viên chức, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; nâng cao trình độ lý luận chính trị. Chi bộ luôn quan tâm đến công tác giáo dục chính tri tư tưởng, kiểm tra, giám sát, động viên viên chức người lao động thực hiện thắng lợi Nghị quyết của đại hội Chi bộ lần thứ VII nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã đề ra.

 

Đ/c Nguyễn Xuân Tản- UVBTV Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự và phát biểu tại Đại hội

 

     Tại Đại hội đã bầu ra Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025, đồng chí Lò Quốc Toản- Giám đốc Bảo tàng tỉnh được bầu giữ chức Bí thư chi bộ và Phạm Văn Thời- Phó Giám đốc giữ chức Phó bí thư chi bộ.

 

Đ/c Nguyễn Xuân Tản UVBTV Đảng ủy Sở VHTTDL tặng hoa chúc mừng  Ban Chi ủy Bảo tàng tỉnh, nhiệm kỳ 2022-2025

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 180