Ngày 22/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2015 và Giải việt dã truyền thống thanh niên tỉnh lần thứ IX năm 2015.    

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh Nhân dân trên địa bàn thành phố Lai Châu tham gia chạy tập thể biểu dương lực lượng.

             Tham gia Lễ phát động và chạy tập thể biểu dương lực lượng.có hơn 1.000 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh nhân dân trên địa bàn thành phố Lai Châu.

Phát biểu tại buổi Lễ phát động, đồng chí Vương Văn Thành – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị mỗi người, mỗi nhà, mỗi cơ quan, đơn vị cần xác định trách nhiệm của mình trong việc tăng cường tập luyện thể dục thể thao, thực hiện tốt lời dạy của Bác “Dân cường, nước thịnh”. Bên cạnh đó, Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền vận động Nhân dân luyện tập thể thao, nâng cao thể chất và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho cán bộ, quần chúng Nhân dân tập luyện thể thao, bảo đảm sức khỏe để phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

            Sau Lễ phát động, đã diễn ra Giải Việt dã truyền thống thanh niên tỉnh lần thứ IX năm 2015 với 26 đội với 156 vận động viên đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và các huyện, thành phố tham dự ở 2 nội dung chạy 4.000m đối với các vận động viên nữ và 8.000m đối với các vận động viên nam.

Ban Tổ chức đã trao 12 giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đoạt giải cá nhân và đồng đội. Giải nhất toàn đoàn và Cúp thuộc về Đoàn huyện Than Uyên; giải nhì thuộc về Đoàn huyện Tân Uyên; giải 3 thuộc về Đoàn huyện Tam Đường. Tỉnh đoàn Lai Châu cũng trao Bằng khen cho các đơn vị có đủ các vận động viên tham gia ở tất cả các nội dung thi.

Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 196
Hôm qua : 260