Từ ngày 11 đến ngày 18/4/2019 tại Sân vận động tỉnh Lai Châu, Đảng ủy khối các cơ quan phối hợp với Đảng ủy Doanh nghiệp tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tổ chức “Giải Bóng đá Đảng ủy khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh năm 2019”.    

 

Các đội tham gia 'Giải bóng đá Đảng ủy khối các Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh năm 2019”.

 

     Tham gia giải có 17 đội bóng với gần 250 cầu thủ đến từ của các các sở, ban, ngành, đoàn thể và các doanh nghiệp thuộc Đảng ủy khối các Cơ quan, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh. Với tinh thần thi đấu thể thao sôi nổi, đầy quyết tâm, các vận động viên đã tạo nên một giải đấu kịch tính, quyết liệt, mang lại nhiều cảm xúc và nhiều ấn tượng đẹp đến cho khán giả.

     Kết thúc giải đấu, Cúp vô địch đã được trao cho đội bóng của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; lần lượt giải nhì và giải ba thuộc về 2 đội bóng Công ty Xăng dầu và Sở Y tế; trao giải khuyến khích cho đội bóng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; giải đội bóng phong cách cho đội bóng Ban Quản lý xây dựng các công trình giao thông.

 

Đội bóng của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được trao Cúp vô địch

   

     Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao danh hiệu thủ môn xuất sắc cho thủ thành Văn Sinh của đội bóng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Quang Minh - đội bóng Sở Y tế; danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Văn Dũng - đội bóng Công ty Xăng dầu.

 

BTC trao giải đội bóng phong cách cho đội bóng Ban Quản lý xây dựng các công trình giao thông

 

 

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 14
Hôm qua : 260