Từ ngày 10 - 11/02/2023 tại Nhà thi đấu Cầu lông Liên đoàn Lao động tỉnh và Cục Thuế tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải Cầu lông Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tranh cúp Sao Mai năm 2023.

Với sự tham gia của 28 đoàn với 110 vận động viên thuộc các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Tham gia thi đấu ở 02 nội dung, bao gồm Giải lãnh đạo và Giải phong trào.

Đồng chí Trần Quang Kháng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Phó Trưởng Ban Tổ chức Giải tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự giải

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với nhiều trận đấu giằng co từng điểm số đầy kịch tính, Ban Tổ chức trao 10 giải nhất, 10 giải nhì và 18 giải ba ở các nội dung thi đấu.

Trận thi đấu đôi nam lãnh đạo nhóm I giữa Liên quân Cục Thống kê và Sở Công thương với Tỉnh đoàn Lai Châu

Đồng thời, Ban Tổ chức giải trao Cờ và tiền thưởng cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn: giải Nhất toàn đoàn cho Đảng bộ Sở Y tế; giải Nhì toàn đoàn cho Đảng bộ Công ty Điện lực tỉnh và giải Ba toàn đoàn cho Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ban Tổ chức Giải trao Cờ, cúp và tiền thưởng cho đơn vị đạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn

Ngoài ra, thay mặt Nhà tài trợ Khách sạn Tây Bắc và Thể thao Hoàng Hà Sport, Ban Tổ chức trao Cúp Vô địch cho đơn vị Nhất toàn đoàn; trao tiền thưởng cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn.

Ban Tổ chức Giải cùng các đồng chí lãnh đạo tham gia giải chụp ảnh lưu niệm

Bài viết liên quan
Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 254
Hôm qua : 180