Thực hiện Công văn số 2935/UBND-VX ngày 18/9/2021 UBND tỉnh về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong điều kiện bình thường mới. Từ ngày 25 - 26/9/2021 tại Nhà thi đấu phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tỉnh Lai Châu tổ chức Giải Bóng bàn- Cờ vua- Cờ tướng tỉnh Lai Châu lần thứ XIV năm 2021.  

     Với sự tham gia của 110 vận động viên thuộc 18 đoàn đến từ các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố và các câu lạc bộ bóng bàn trong tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 03 môn: Bóng bàn, Cờ vua, Cờ tướng.

 

Trận thi đấu Chung kết đôi nam môn Bóng bàn Câu lạc bộ Đoàn Kết

 

     Đối với môn Bóng bàn, các vận động viên tham gia thi đấu ở 05 nội dung (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp) và thi đấu theo hai nhóm tuổi (nhóm I từ 45 tuổi trở xuống; nhóm II từ 46 tuổi trở lên). Môn Cờ tướng chỉ tổ chức tranh giải cá nhân không phân biệt nam nữ. Môn Cờ vua, các vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung cá nhân nữ, nam và được chia làm hai nhóm tuổi (nhóm I từ 18 tuổi trở xuống; nhóm II từ 19 tuổi trở lên).

Thi đấu cờ vua nữ giữa thành phố và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

     Sau 02 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều trận đấu đầy kịch tính, Ban Tổ chức trao 12 giải Nhất, 12 giải Nhì, 21 giải Ba cho các đôi và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu.

 

     Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Bóng bàn Đoàn kết, giải Nhì toàn đoàn cho thành phố Lai Châu và giải Ba toàn đoàn cho CLB người cao tuổi Đoàn Kết.

 

Ban Tổ chức trao Giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn

Bài viết liên quan
Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 101
Hôm qua : 303