Ngày 22/9/2020 Đội tuyên truyền -Trung tâm Văn hóa tỉnh ra quân tổ chức chương trình đưa tuyên truyền về cơ sở tại các xã thuộc huyện Tam Đường chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Lai Châu lần thứ XIV nhiệm kỳ 2020-2025.

     Chương trình tuyên truyền lưu động lần này có nhiều sự đổi mới cả nội dung và đa dạng về hình thức. Bên cạnh các tiết mục văn nghệ đặc sắc, câu chuyện thông tin được dàn dựng công phu, trong chương trình còn có thêm phần trình diễn ảo thuật vui nhộn, hấp dẫn làm thay đổi không khí trong buổi tuyên truyền và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của nhân dân.

Tiết mục giao lưu văn nghệ bản Nhiều Sang xã Hồ Thầu huyện Tam Đường

 

     Nội dung chương trình tuyên truyền lần này khá phong phú, ngoài việc tập trung chủ yếu vào tuyên truyền kết quả đại hội đảng cấp cơ sở và cấp trên cơ sở, hướng tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Lai Châu lần thứ XIV và Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng, trong chương trình tuyên truyền còn phổ biến các chính sách pháp luật liên quan đến an toàn giao thông, luật phòng chống rượu bia…

Tiết mục Múa hát ' Tự hào Đảng quang vinh'

     Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dàn dựng và tập luyện công phu, chương trình đã mang lại nhiều cảm xúc ấn tượng cho khán giả, thu hút được đông đảo lượt người xem. Các đội văn nghệ quần chúng của các xã cũng hăng hái tham gia giao lưu các tiết mục văn nghệ dân gian đặc sắc của dân tộc mình, góp phần quảng bá, gìn giữ nét đẹp văn hóa dân tộc  tỉnh Lai Châu.

     Có thể nói, chương trình tuyên truyền lưu động lần này của Đội tuyên truyền – Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã phát huy hiệu quả tốt, thiết thực, đáp ứng được yêu cầu, mục đích tuyên truyền trong giai đoạn hiện nay ở tỉnh ta. Dự kiến chương trình sẽ được tổ chức kéo dài trước, trong và sau Đại hội đảng bộ tỉnh Lai Châu.

         

 

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 250
Hôm qua : 335