Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi phối hợp tổ chức Hội khỏe người cao tuổi tỉnh Lai Châu lần thứ XVI năm 2020. Hội khỏe diễn ra từ ngày 02 - 04/10/2020 tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao người cao tuổi tỉnh Lai Châu.

     Tham gia Hội khỏe với 122 vận động viên đến từ  Câu lạc bộ Văn hóa, Thể thao Hội người cao tuổi tỉnh và Hội người cao tuổi 08 huyện, thành phố, tranh tài ở 4 môn thi đấu là Cầu lông, Bóng bàn, Cờ tướng và Bóng chuyền hơi.

Trận thi đấu Bóng chuyền hơi giữa Huyện Tân Uyên và Huyện tam Đường

     Mặc dù trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, song các vận động viên đã thi đấu đầy quyết tâm, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, những pha bóng đẹp.

 

      Sau 03 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều trận đấu đầy kịch tính, Ban Tổ chức trao 14 giải nhất, 14 giải nhì và 18 giải ba ở các nội dung thi đấu, giải nhất toàn đoàn thuộc về Hội Người cao tuổi thành phố Lai Châu, giải nhì toàn đoàn thuộc về Hội Người cao tuổi tỉnh, giải ba toàn đoàn thuộc về Hội Người cao tuổi huyện Tam Đường và Hội người cao tuổi huyện Sìn Hồ.

Đ/c Tẩn Thị Quế- Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giải cho các dội tham gia

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 270
Hôm qua : 346