Chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch phối hợp Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải Bóng đá Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh năm 2020; giải thi đấu diễn ra từ ngày 19 - 24/9/2020 tại Sân bóng đá Công an tỉnh.

     Tham gia giải với 168 cầu thủ đến từ 12 đội bóng thuộc các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trận chung kết giữa Đài PTTH tỉnh với công ty Xăng dầu Lai Châu

 

     Với các lối chơi bài bản, kỹ năng chuyên môn, tinh thần kỷ luật cao và chiến thuật phù hợp, các đội bóng tham gia đã tạo nên bầu không khí sôi nổi cho khán giả. Kết thúc giải thi đấu, Ban Tổ chức trao Cúp vô địch cho đội bóng Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh; giải Nhì cho đội bóng Công ty Xăng dầu Lai Châu và giải Ba cho đội bóng Sở Giao thông vận tải; trao giải phong cách Thể dục thể thao cho đội bóng Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh.

BTC trao giải nhất cho đội bóng Đài PTTH tỉnh

 

     Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải tổ trọng tài xuất sắc nhất; trao danh hiệu thủ môn xuất sắc; danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất và danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho các cầu thủ tham gia.

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 172
Hôm qua : 465