Thực hiện Chương trình công tác số 211/CTr-SVHTTDL ngày 14/02/2023 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về Chương trình công tác Thể dục thể thao năm 2023 và nội dung giao ước phối hợp tổ chức các hoạt động Thể dục, thể thao năm 2023. Từ ngày 12 - 14/5/2023, tại Nhà tập luyện thể dục thể thao UBND phường Tân Phong, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Lai Châu tổ chức Giải Bóng bàn - Cờ vua - Cờ tướng tỉnh Lai Châu lần thứ XVI năm 2023.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn về tham dự giải

 

Với sự tham gia của 160 vận động viên thuộc 24 đoàn đến từ các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố và các câu lạc bộ trong tỉnh.  Các vận động viên tham gia thi đấu ở 03 môn: Bóng bàn, Cờ vua, Cờ tướng với 17 nội dung.

Các vận động viên thi đấu môn Cờ tướng

Sau 03 ngày diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính, Ban Tổ chức trao 17 giải Nhất, 17 giải Nhì, 32 giải Ba cho các đôi, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu

Đồng chí Trần Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao thưởng huy chương và tiền thưởng cho các cá nhân đạt giải Nhất, Nhì và Ba môn Cờ vua

Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Sở Giáo dục và Đào tạo, giải Nhì toàn đoàn cho huyện Phong Thổ, giải Ba toàn đoàn cho Câu lạc bộ tổ 18 phường Tân Phong.

Ban Tổ chức tặng Cúp, Cờ và tiền thưởng cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn
Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn

 

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 61
Hôm qua : 260