Từ ngày 24 - 28/4/2015, tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra hội chợ du lịch Tây Bắc mở rộng năm 2015. Đây là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa phục vụ Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch các tỉnh Tây Bắc đến đồng bào trong nước, du khách quốc tế.

Hội chợ Tây Bắc mở rộng đã quy tụ trên 75 gian của các tỉnh: Phú Thọ, Yên Bái, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, các tỉnh khu vực Tây Nguyên và sự tham gia của tỉnh Nara - Nhật Bản nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch đặc thù của các địa phương đến với đông đảo du khách thập phương. 

Riêng tỉnh Lai Châu cũng đã tham gia 02 gian hàng tại Hội chợ nhằm quảng bá thông tin, hình ảnh về tài nguyên du lịch, sản vật địa phương và những nét văn hóa đặc trưng, tiêu biểu của Lai Châu. Từ đó giúp du khách có một cái nhìn tổng thể, những trải nghiệm thú vị về du lịch Lai Châu nói riêng và khu vực 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng nói chung.

Kết thúc Hội Chợ Tây Bắc 2015, Lai Châu đã được UBND tỉnh Phú Thọ đã tặng bằng khen bởi đã có thành tích xuất sắc trong tham gia Hội Chợ Tây Bắc tại tỉnh Phú Thọ./. 

Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thăm dò ý kiến
làm sao để có một bức ảnh đẹp
Thống kê truy cập
Hôm nay : 178
Hôm qua : 465