Trang chủ Du lịch

12 doanh nghiệp Lai Châu tham gia “Chương trình kích cầu du lịch nội địa” đến hết năm 2020

10/08/2020 Số lượt xem: 511 In trang này

     Thực hiện “Chương trình kích cầu du lịch nội địa” sau dịch bệnh Covid-19, tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng chống dịch vừa phát triển ngành du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Lai Châu và Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố tiến hành vận động các đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia kích cầu du lịch nội địa đến hết năm 2020; khuyến khích sự liên kết của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, lưu trú, nhà hàng… đồng loạt giảm giá các dịch vụ du lịch nhằm hình thành những tour du lịch chất lượng hơn.

     Qua đó, có 12 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch. Cụ thể: Bản Sin Suối Hồ, giảm giá 20% các dịch vụ homsestay, bungalows, văn nghệ, vé vào bản; Hợp tác xã Trái tim miễn phí vé tham quan; Khu du lịch sinh thái Bản Thẳm, giảm giá 20% vé tham quan, giảm giá 30% dịch vụ nghỉ, giảm giá 10% dịch vụ ăn; Khu du lịch Cầu kính rồng mây, giảm giá 25% vé tham quan người lớn, giảm giá 15% - 40% vé tham quan trẻ em; Khách sạn Putaleng giảm 10% giá phòng nghỉ; dịch vụ homestay Vàng Pheo, giảm giá 20% homsestay và dịch vụ ăn uống, miễn phí các dịch vụ tư vấn và hướng dẫn viên; Khách sạn Mường Thanh Lai Châu, giảm 9% - 46% giá phòng ngủ; Khách sạn Khánh Ly giảm 14% - 17% giá phòng ngủ; Khách sạn Việt Trang giảm 17% - 20% giá phòng ngủ; Khách sạn Xuân Quỳnh, giảm 10% giá phòng ngủ; Hợp tác xã Thanh niên Thẩm Phé giảm giá 50% dịch vụ tham quan lòng hồ (đến 15/8/2020).

     Tham gia chương trình kích cầu du lịch sau dịch Covid-19, các doanh nghiệp được các công ty lữ hành đưa dịch vụ vào chương trình tour để chào bán phục vụ khách; được quảng cáo, giới thiệu trong các tour khuyến mãi kích cầu tại các buổi họp báo, hội chợ, các đợt xúc tiến du lịch của tỉnh; được quảng bá trên trang web: svhttdl.laichau.gov.vn./.

 

Bình luận